Mua Xe Nâng Tay Mitsubishi Chính Hãng Giá Tốt Nhất

Xe nâng tay Mitsubishi được sản xuất và cung cấp bởi Mitsubishi Logisnext. Xe nâng tay Mitsubishi có di chuyển linh hoạt, dễ sử dụng và độ bền cao.

 

Tìm Hiểu Về Xe Nâng Tay Mitsubishi - Xe Nâng Vận Chuyển Hàng Hóa

 

Xe nâng tay Mitsubishi được sản xuất và cung cấp bởi Mitsubishi Logisnext. Một công ty chuyên danh trong thiết kế, sản xuất và cung cấp các giải pháp nâng hạ, vận chuyển hàng hóa đa dạng. Mitsubishi là một trong những thương hiệu nổi tiếng về xe nâng, nổi tiếng với các sản phẩm chất lượng cao và tính ổn định đáng tin cậy.

Xe nâng tay Mitsubishi mới - Thương hiệu Nhật Bản.

I. Tại sao lựa chọn xe nâng tay Mitsubishi?

Xe nâng tay Mitsubishi có di chuyển linh hoạt, dễ sử dụng và độ bền cao. Ngoài ra, các tính năng và tiện ích hỗ trợ cũng đã được tích hợp vào thiết kế. Dưới đây là một số lợi ích của việc lựa chọn xe nâng tay Mitsubishi:

1. Thiết kế thông minh

Mitsubishi đã cải tiến thiết kế xe nâng tay của mình để đáp ứng các yêu cầu khác nhau của các ứng dụng công nghiệp. Xe nâng tay Mitsubishi có thể đáp ứng tất cả các yêu cầu khác nhau từ lưu chuyển vật liệu trong các nhà kho đến di chuyển trong các sân bay, nhà máy sản xuất, siêu thị, công trình xây dựng và nhiều ứng dụng khác.

Xe nâng tay Mitsbishi cầm nắm chắc chắn.

Xe nâng tay Mitsbishi cầm nắm chắc chắn.

2. Tính năng an toàn

Xe nâng tay Mitsubishi được thiết kế với tính an toàn cao. Các tính năng an toàn bao gồm: chế độ phanh độc lập giữa các bánh xe, ngăn chặn tình trạng cháy nổ, tiếng ồn thấp và hệ thống đèn chiếu sáng tốt giúp người sử dụng dễ dàng quan sát và tránh tai nạn.

Xe nâng tay Mitsubishi lái êm ái và cân bằng an toán cho hàng hóa.

Xe nâng tay Mitsubishi lái êm ái và cân bằng an toán cho hàng hóa.

3. Hiệu quả cao

Xe nâng tay Mitsubishi được thiết kế với sự cân bằng giữa hiệu quả và tiết kiệm năng lượng. Sử dụng xe nâng tay Mitsubishi sẽ giúp giảm thời gian và chi phí sản xuất, vận hành xe nâng tay Mitsubishi với độ chính xác, linh hoạt giúp tối ưu hoá quy trình vận chuyển và lưu thông hàng hóa trong nhà kho.

Mitsubishi đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng, độ bền cao.

4. Độ bền cao

Mitsubishi đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng, độ bền cao, mẫu mã đa dạng đáp ứng nhu cầu của từng khách hàng và loại xe khác nhau. Xe nâng tay Mitsubishi được sử dụng rộng rãi trong môi trường làm việc khắc nghiệt, đảm bảo tính ổn định và độ bền trong thời gian dài.

5. Dịch vụ hậu mãi và bảo hành

Mitsubishi không chỉ cung cấp các sản phẩm nâng hạ, mà còn đề cao các yếu tố dịch vụ hậu mãi và bảo hành trên toàn thế giới. Tất cả các sản phẩm của Mitsubishi đều được bảo hành và được yêu cầu cung cấp các dịch vụ hậu mãi chất lượng cao nhất.

II. Các dòng xe nâng tay Mitsubishi hiện nay

Mitsubishi có rất nhiều loại xe nâng tay khác nhau, từ những chiếc xe nhỏ phù hợp với những nhiệm vụ nâng hạ hàng hóa nhỏ gọn trong nhà kho đến những chiếc xe lớn hơn, phục vụ cho các ứng dụng công nghiệp lớn. Dưới đây là các dòng xe nâng tay Mitsubishi phổ biến và được sử dụng rộng rãi trên thị trường:

1. Xe nâng tay CBY-V

CBY-V là một trong những dòng xe nâng tay tốt nhất của Mitsubishi. Xe nâng tay CBY-V có thiết kế tiêu chuẩn chất lượng cao, với một số tính năng an toàn khác như chế độ làm việc khói và khí độc, chế độ giới hạn tốc độ cao. Xe nâng tay CBY-V có khả năng nâng hạ hàng hóa lên đến 2,5 tấn.

2. Xe nâng tay CBT

Xe nâng tay CBT là một trong những dòng xe nâng tay đa chức năng nhất của Mitsubishi. Xe nâng tay CBT được thiết kế với khả năng nâng hạ hàng hóa lớn, lên đến 3,5 tấn. Đặc biệt, xe nâng tay CBT có thể được sử dụng cả trong nhà và ngoài trời.

3. Xe nâng tay SK seri

SK seri là một trong những dòng xe nâng tay phổ biến nhất trong các loại xe tay cầm của Mitsubishi. Thiết kế nâng cao độ an toàn, dễ sử dụng và linh hoạt trong việc di chuyển, SK seri có khả năng nâng hạ hàng hóa lên đến 2 tấn.

III. Bảng giá tham khảo xe nâng tay Mitsubishi mới nhất hiện nay

Sau đây, anh em hãy cùng tham khảo qua bảng giá xe nâng tay Mitsubishi mới nhất 2023 nhé:

 

Bảng giá xe nâng tay Mitsubishi

Đơn giá (VNĐ)

Xe nâng tay Mitsubishi PT160

6.000.000

Xe nâng tay Mitsubishi PT12D

4.500.000

Xe nâng tay Mitsubishi PT20

7.000.000

Xe nâng tay Mitsubishi PT15

5.000.000

 

IV. Tổng hợp giải đáp những thắc mắc thường gặp khi mua xe nâng tay Mitsubishi

1. Kích thước và tải trọng của xe nâng tay Mitsubishi?

Mỗi loại xe nâng tay Mitsubishi có kích thước và tải trọng khác nhau. Khách hàng cần xác định rõ nhu cầu sử dụng và tải trọng cần nâng để chọn được loại xe phù hợp.

2. Mức giá của xe nâng tay Mitsubishi?

Giá cả của xe nâng tay Mitsubishi cũng tùy thuộc vào kích thước và tải trọng của xe. Ngoài ra còn phụ thuộc vào tình trạng mới hay đã qua sử dụng. Khách hàng nên tìm hiểu kĩ trước khi quyết định mua để tránh mua phải xe giả, xe cũ bị hư hỏng.

3. Thời gian bảo hành của xe nâng tay Mitsubishi?

Thời gian bảo hành của xe nâng tay Mitsubishi khác nhau tùy vào từng nhà sản xuất và mẫu xe. Khách hàng nên liên hệ trực tiếp với đại lý hoặc nhà cung cấp để biết thêm thông tin chi tiết.

4. Sử dụng như thế nào để đảm bảo an toàn?

Khách hàng cần phải được đào tạo và biết cách sử dụng xe nâng tay Mitsubishi. Nên đọc kỹ hướng dẫn sử dụng, đảm bảo an toàn cho người sử dụng và hàng hóa được nâng.

5. Tình trạng vận chuyển, lắp đặt và hướng dẫn sử dụng?

Khách hàng nên đảm bảo tình trạng vận chuyển và lắp đặt của xe nâng tay Mitsubishi, cũng như được hướng dẫn sử dụng đầy đủ và chính xác từ nhà cung cấp. Nếu có vấn đề gì xảy ra, khách hàng cần liên hệ với nhà cung cấp để có giải pháp tốt nhất.

Kết luận

Xe nâng tay Mitsubishi là lựa chọn tốt cho các doanh nghiệp và tổ chức có yêu cầu di chuyển và nâng hạ hàng hóa trong hoạt động của họ. Mitsubishi cam kết cung cấp những sản phẩm chất lượng, độc đáo và tiện ích, hỗ trợ giúp khách hàng tối ưu hóa hoạt động của họ bằng cách cải thiện hiệu suất, tiết kiệm thời gian và chi phí hoạt động cũng như nâng cao tính an toàn và hiệu quả trong công việc hàng ngày.

 

Tham khảo thêm các bài viết có nội dung liên quan:

1. Xe nâng tay Mitsubishi

2. Xe nâng tay Mitsubishi 2 tấn

3. Xe nâng tay Mitsubishi 1.5 tấn

4. Xe nâng tay Mitsubishi nhập khẩu

5. Giá xe nâng tay Mitsubishi

6. Xe nâng tay Mitsubishi chính hãng

7. Dịch vụ bảo trì xe nâng tay Mitsubishi

 

Xe Nâng Mitsubishi

Xe Nâng Mitsubishi

Hơn 10 năm mua bán, nhập khẩu và phân phối xe nâng hàng Mitsubishi Nhật Bản Chính Hãng tại Việt Nam. Đội ngũ tư vấn giải pháp nâng hàng giàu kinh nghiệm, Hãy gọi ngay Hotline 0983 446 248 hoặc gửi email: [email protected]