Thương Hiệu Xe Nâng Mitsubishi Nhật Bản Mới 100%

Thương hiệu xe nâng Mitsubishi ra đời vào năm 1992 khi MHI liên doanh với Caterpillar Inc. Vào tháng 2 năm 2013, Mitsubishi đã ký một thỏa thuận với một hãng xe nâng Nhật Bản khác là Nichiyu để thành lập nên Mitsubishi Nichiyu Folklift Co.,Ltd

I. Giới thiệu thương hiệu xe nâng MITSUBISHI:

Nhiều người chưa biết rằng hãng MITSUBISHI là của nước nào? Câu trả lời: Mitsubishi là thương hiệu nổi tiếng ở Nhật Bản. Ngoài sản xuất xe nâng hàng, Tập đoàn Công nghiệp Nặng MITSUBISHI - MITSUBISHI Heavy Industries (MHI) còn chế tạo, sản xuất máy bay, tàu tốc hành, máy bay quân sự, vật liệu công nghiệp nặng, xe ô tô,…

Logo thương hiệu xe nâng Mitsubishi.

Logo thương hiệu xe nâng Mitsubishi

Thương hiệu xe nâng Mitsubishi ra đời vào năm 1992 khi MHI liên doanh với Caterpillar Inc. Vào tháng 2 năm 2013, MITSUBISHI đã ký một thỏa thuận với một hãng xe nâng Nhật Bản khác là Nichiyu để thành lập nên MITSUBISHI Nichiyu Folklift Co.,Ltd

Xe nâng mới 100% thương hiệu Mitsubishi

Xe nâng mới 100% thương hiệu Mitsubishi

Cho đến nay, tập đoàn đã có hệ thống mở rộng khắp thế giới từ Mỹ - Âu đến Châu Á. Bên cạnh đó, họ còn mua lại các thương hiệu xe nâng nổi tiếng khác như: Unicarriers – Nhật Bản, Catterpillar – Mỹ, TCM – Nhật Bản, Crepa B.V – Hà Lan.

II. Lịch sử hình thành hãng xe nâng MITSUBISHI:

Hãy cùng tìm hiểu về lịch sử hình thành của hãng xe nâng MITSUBISHI:

- Năm 1920, công ty Shibaura Works của Ohte-Shokai K.K được thành lập, là công ty con của công ty MITSUBISHI Shipbuiding, tiền thân của MITSUBISHI Heavy Industries có trụ sở tại Nhật Bản bấy giờ.

- Năm 1992, MHI kết hợp với Catterpillar để thành lập nên MITSUBISHI Caterpillar Forklift America.

- Năm 2011, Unicarriers Holdings Corporation (Nhật bản) được thành lập.

- Năm 2012, Nissan Forklift và TCM Corporation sáp nhập vào Unicarriers Group.

- Vào tháng 2 năm 2013, MITSUBISHI đã ký một thỏa thuận với một hãng xe nâng Nhật Bản khác là Nichiyu để thành lập nên MITSUBISHI Nichiyu Folklift Co.,Ltd

- Ngày 21/08/2013, Tập đoàn xe nâng hàng MITSUBISHI nổi tiếng của Nhật Bản chính thức cấp phép cho tập đoàn Goldbell (Singapore) trở thành nhà phân phối độc quyền xe nâng hàng tại Châu Á.

- Năm 2015, MHI mua lại tập đoàn Unicarriers để tiếp tục cạnh tranh và trở thành nhà sản xuất xe nâng hàng đầu thế giới.

- Kể từ năm 2018, thương hiệu xe nâng MITSUBISHI hoạt động như một công ty con của MITSUBISHI Logisnext.

III. Thị trường xe nâng MITSUBISHI ở nước ngoài:

Ở thị trường Châu Âu, có nhiều loại xe nâng được sử dụng là xe nâng dầu, xe nâng xăng – gas và xe nâng điện. Động cơ MITSUBISHI vượt trội trong công nghệ xử lý nâng hạ chuyên sâu và linh hoạt, với kết cấu chắc chắn và kiểm soát khí thải tiên tiến, khiến người lái yêu thích và được đánh giá cao về nhiều mặt.

1. Xe nâng dầu (Diesel Engine Folklifts):

MITSUBISHI cung cấp xe nâng dầu trong phạm vi từ 2 – 10 tấn. Tất cả đều có thông số kỹ thuật, tính năng đa dạng và nâng cao theo tiêu chuẩn của Châu Âu.

- Dòng xe nâng động cơ dầu GRENDIA ES (FD20-35N3 SERIES):

Xe nâng dầu Mitsubishi GRENDIA ES FD25N3

Xe nâng dầu MITSUBISHI GRENDIA ES FD25N3

Đây là dòng xe nâng với khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội, các bộ phận bền bỉ, ít phải bảo trì. Đồng thời dòng xe nâng MITSUBISHI GRENDIA siêu khỏe, mạnh mẽ và lượng khí thải thấp, phù hợp các tiêu chuẩn khí thải Châu Âu EURO5.

- Dòng xe nâng động cơ dầu GRENDIA EX (FD40-55(C)N3 SERIES):

Ngoài việc nâng cấp tính năng, động cơ rõ rệt, hãng MITSUBISHI đã thử nghiệm vận hành trong những môi trường khắc nghiệt nhất. Vẫn đáp ứng tiêu chuẩn khí thải EURO5 và giảm thiểu tiếng ồn, nâng cao hiệu suất hoạt động.

Xe nâng dầu Mitsubishi GRENDIA ES FD50(C)N3

Xe nâng dầu MITSUBISHI GRENDIA ES FD50(C)N3

- Dòng xe nâng động cơ dầu TREXIA ES (FD60-100N3 SERIES):

Có khả năng nâng hàng nặng và sử dụng trong môi trường, ngành hàng khắc nghiệt nhất, dòng TREXIA ES động cơ diesel có đối trọng hạng nặng, cực kỳ đáng tin cậy. Tốc độ di chuyển lên đến 27km/h với động cơ tăng áp diesel 4 xi lanh 3,8 L hoàn toàn tuân thủ các quy định về khí thải của Châu Âu.

Xe nâng dầu Mitsubishi TREXIA ES FD80N3

Xe nâng dầu MITSUBISHI TREXIA ES FD80N3

2. Xe nâng gas (LPG Powred Folklifts):

Xe nâng chạy bằng động cơ LPG của MITSUBISHI vượt trội trong việc xử lý nâng hạ chuyên sâu và linh hoạt. Xe nâng gas MITSUBISHI có kết cấu chắc chắn, kiểm soát khí thải tiên tiến và hệ thống quản lý thông minh với các dòng có tải trọng từ 1.5 – 5.5 tấn.

- Dòng xe nâng động cơ xăng - gas GRENDIA ES (FG15-55(C)N SERIES):

Chi phí đầu tư thấp nhưng vẫn đạt được năng suất tối đa, dòng xe nâng gas GRENDIA ES đặt ra các tiêu chuẩn cao nhất cho xe nâng với động cơ đốt trong tiết kiệm nhiên liệu, bộ phần bền bỉ đi kèm hệ thông quản lý thông minh. Tốc độ di chuyển và nâng hàng cao vẫn là lợi thế của dòng xe này với lượng khí thải thấp, phù hợp quy định của Châu Âu.

Xe nâng gas MITSUBISHI GRENDIA ES FGE18

Xe nâng gas MITSUBISHI GRENDIA ES FGE18

Xe nâng gas MITSUBISHI GRENDIA ES FGE50

Xe nâng gas MITSUBISHI GRENDIA ES FGE50

3. Xe nâng điện (Electric Folklifts):

Là dòng xe nâng thông minh, mạnh mẽ và không có khí thải, không tiếng ồn, mang lại hiệu suất cao và chính xác.

- Dòng xe nâng điện EDIA EM (FB14-20(C)N2T SERIES)

Công nghệ sử dụng cho dòng xe nâng điện MITSUBISHI EDIA EM có thể kể đến như: AutoBoost và Sensitive Drive, hệ thống cân bằng, cơ động. Hệ thống thông minh ở trung tâm của xe mang lại hiệu suất chính xác.

Xe nâng điện MITSUBISHI EDIA EM FB16(C)N2T

Xe nâng điện MITSUBISHI EDIA EM FB16(C)N2T

- Dòng xe nâng điện EDIA EM (FB16-20(C)N2 SERIES):

AutoBoost và Sensitive Drive tăng tốc độ và sức mạnh cho xe nâng, tích hợp thêm hệ thống lái (SDS+) mang lại trải nghiệm vận hành thích thú cho người lái xe.

Xe nâng điện MITSUBISHI EDIA EM FB20(C)N2

Xe nâng điện MITSUBISHI EDIA EM FB20(C)N2

- Dòng xe nâng điện EDIA XL (FB40-55(C)N(H) SERIES):

Ngoài việc thừa hưởng từ các tính năng của các dòng xe nâng MITSUBISHI EDIA EM, dòng xe nâng điện EDIA XL cũng được trang bị AutoBoost và Sensitive Drive và EDIA XL được chứng minh là có mức tiêu thụ năng lượng thấp nhất, có cabin được lót cao su giúp giảm thiểu rung chỉ 63dB. Ngoài ra, có bạn có thể lựa chọn các tùy chọn khác như điều hòa hoặc máy sưởi.

Xe nâng điện MITSUBISHI EDIA XL FB40(C)N(H)

Xe nâng điện MITSUBISHI EDIA XL FB40(C)N(H)

IV. “Ba Viên Kim Cương” - biểu tượng của tập đoàn MHI:

Logo thương hiệu MITSUBISHI bắt nguồn từ biểu tượng chiếc lá và lá cờ của con tàu, sau đó chuyển qua cánh quạt của con tàu và cuối cùng là 3 viên kim cương thể hiện tính bền vững, ổn định và thành công. Màu logo là màu đỏ thể hiện sự tin tưởng và tôn trọng khách hàng.

Biểu tượng logo xe nâng Mitsubishi qua các năm.

Biểu tượng logo xe nâng MITSUBISHI qua các năm

V. Các dòng xe MITSUBISHI tại Việt Nam:

1. Xe nâng dầu MITSUBISHI (MITSUBISHI Diesel Forklifts):

Dòng xe nâng dầu MITSUBISHI GRENDIA (linh kiện Nhật Bản - lắp ráp tại Thái Lan) được thiết kế để giúp người vận hành đạt năng suất tối đa, đồng thời giảm chi phí vận hành, thiết lập các tiêu chí như độ bền, sức nâng, động cơ IC tiết kiệm nhiên liệu, ít phải bảo trì. Bên cạnh đó, xe còn có một số tính năng nâng cao mang lại giá trị xứng đáng có số tiền bạn bỏ ra.

Xe nâng dầu Mitsubishi GRENDIA 1.5 tấn mới 100% (linh kiện Nhật Bản - lắp ráp tại Thái Lan)

Xe nâng dầu MITSUBISHI GRENDIA 1.5 tấn mới 100% (linh kiện Nhật Bản - lắp ráp tại Thái Lan)

- Dòng xe nâng dầu MITSUBISHI CLASIDIA (linh kiện Nhật Bản - lắp ráp tại Trung Quốc): do linh kiện chủ yếu nhập khẩu từ Nhật Bản và có sự giám sát sản xuất của các kỹ sư Nhật Bản nên chất lượng không kém cạnh dòng nội địa.

Xe nâng dầu Mitsubishi GRENDIA 1.5 tấn mới 100% (sản xuất Nhật Bản - Thái Lan).

Xe nâng dầu MITSUBISHI CLASIDIA 2.5 tấn mới 100% (linh kiện Nhật Bản - lắp ráp tại Trung Quốc)

2. Xe nâng xăng - gas MITSUBISHI (MITSUBISHI Gasoline - LPG Forklifts):

- Dòng xe nâng xăng - gas MITSUBISHI GRENDIA có lượng khí thải thấp, máy chạy êm, ít ồn và có thêm nhiều tính năng đi kèm, đem lại trải nghiệm vận hành thoải mái.

Xe nâng xăng - gas MITSUBISHI GRENDIA 2.5 tấn mới 100% (linh kiện Nhật Bản - lắp ráp tại Thái Lan)

Xe nâng xăng - gas MITSUBISHI GRENDIA 2.5 tấn mới 100% (linh kiện Nhật Bản - lắp ráp tại Thái Lan)

3. Xe nâng điện MITSUBISHI (MITSUBISHI Electric Forklifts):

- Dòng xe nâng điện đứng lái MITSUBISHI (MITSUBISHI Stand-on Reach Truck Forklifts) RBS-CB1 có bán kính xoay vòng thấp, linh hoạt, thích hợp sử dụng trong kho kệ, lối đi nhỏ hẹp. Ngoài ra, xe nâng điện AC không có khí thải, tiếng ồn.

Xe nâng điện đứng lái MITSUBISHI 1.5 - 2.5 tấn mới 100%

Xe nâng điện đứng lái MITSUBISHI 1.5 - 2.5 tấn mới 100%

- Dòng xe nâng điện ngồi lái 3 bánh MITSUBISHI (MITSUBISHI 3-Wheeler Counterbalanced Electric Forklifts): bán kính quay vòng linh hoạt, giúp người sử dụng tăng hiệu suất. Hệ thống lái và mô tơ thủy lực xoay chiều mạnh mẽ khiến cho việc vận hành dễ dàng, cabin ngồi thoải mái giúp người vận hành tăng tối đa hiệu suất làm việc.

Xe nâng điện ngồi lái 3 bánh MITSUBISHI 1.3 tấn mới 100%

Xe nâng điện ngồi lái 3 bánh MITSUBISHI 1.3 tấn mới 100%

  • Dòng xe nâng điện ngồi lái 4 bánh MITSUBISHI (MITSUBISHI Counterbalanced Electric Forklifts): Dòng xe điện FB-CB của MITSUBISHI là sự lựa chọn hoàn hảo về tính tiêu hao năng lượng, độ tin cậy và dễ dàng bảo trì sẽ giúp tăng hiệu suất và giảm chi phí. Với hệ thống điện xoay chiều và hệ thống thủy lực mạnh mẽ, tay lái trợ lực bằng điện, thiết kê cabin ngồi thoải mái khi làm việc giúp tối đa hóa hiệu suất làm việc. Đồng thời, với chi phí bảo trì, bảo dưỡng thấp giúp giảm thiểu thời gian hư hỏng và chi phí không cần thiết.

Xe nâng điện ngồi lái 4 bánh MITSUBISHI 1.5 tấn mới 100%

Xe nâng điện ngồi lái 4 bánh MITSUBISHI 1.5 tấn mới 100%

Xe Nâng Mitsubishi

Xe Nâng Mitsubishi

Hơn 10 năm mua bán, nhập khẩu và phân phối xe nâng hàng Mitsubishi Nhật Bản Chính Hãng tại Việt Nam. Đội ngũ tư vấn giải pháp nâng hàng giàu kinh nghiệm, Hãy gọi ngay Hotline 0983 446 248 hoặc gửi email: [email protected]